CHơi Rubic và Chụp Ảnh cuối tuần

Có những ngày quá nóng, đến tối mà vẫn nóng đến nhức mình mẩy.., tôi chả làm gì ngoài việc xem ảnh, chỉnh ảnh và post ảnh mấy tối vừa rồi.

Không code, không đọc, không học, không nghĩ về công việc.

Thế mà tôi ngồi cả ngày đánh vật với khối rubic, để có thể chơi cùng con. Lần này rubic làm tốt hơn lego, hơn một ngày mà anh con trai vẫn chưa giải xong khối rubic. Cơ mà lúc nhỏ, tôi chả chơi rubic đâu vì thấy nó vô dụng, nhưng giờ thấy con nó kiễn nhẫn quá, tôi không nỡ để con chơi một mình. Nói thực, tôi rất kiên nhẫn với con người, chứ không chỉ với con tôi thôi đâu.

Tối nay chợt nghĩ, mỗi ngày cuối tuần, tôi chạy xe rong ruỗi quanh thành phố, giống như ngày xưa chạy xe máy hoặc xe đạp quanh Huế, quanh Đại Nội, nhưng xưa chưa có máy ảnh, giờ vừa có máy ảnh mà đèn đỏ lại nhiều, nên cứ đứng lại là chụp ảnh.

Giờ post vài bức ảnh chụp chiều nay cho mọi người nhìn chơi. Ảnh không có gì đặc sắc, nhưng tôi muốn nhớ những hình ảnh này, những góc này.

Một cuốn nhật ký đặc sắc nên là một cuốn nhật ký có hình. Nhỉ?

Ảnh chụp bằng máy ảnh Sony A7C và lens Samyang 75mm f/1.8. Chụp ảnh với tiêu cự tele là vì tôi chụp khi đang ngồi trên xe, tôi không thể tiếp cận chủ thể được.

Happy shooting!

Sài Gòn, chủ nhật, ngày 21 tháng 4 năm 2024